top banner top banner

Chính sách kiểm hàng, đổi trả hàng

1. Khi nhận được sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì và số lượng có đúng theo đơn đặt hàng / hóa đơn đi kèm hay không. Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra sản phẩm có hư hỏng hay bao bì có dấu hiệu bất thường thì có thể liên hệ ngay với Oaoa Mart qua hotline: 0396.607.809 để được hỗ trợ ngay lập tức.

2. Những trường hợp được áp dụng bảo hành/ đổi trả:

- Sản phẩm bị bục, vỡ.

- Sản phẩm có dị vật hoặc biến đổi vị bên trong.

- Sản phẩm bị giao nhầm hoặc thiếu.

Một số trường hợp khác do lỗi nhà cung cấp / sản xuất, Oaoa Mart sẽ linh động và hỗ trợ cho khách tối đa có thể.

3. Những trường hơp không được áp dụng bảo hành/ đổi trả:

- Hư hỏng sản phẩm do khách không bảo quản đúng cách.

- Cửa hàng giao đúng sản phẩm trên đơn hàng nhưng người mua muốn đổi sản phẩm khác.

4. Quy trình bảo hành sản phẩm:

Bước 1: Khách liên hệ ngay với Oaoa Mart khi phát hiện ra sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian sớm nhất có thể

Bước 2: Chụp hình và quay video tình trạng sản phẩm và gửi thông tin về cho Oaoa Mart thông qua fanpage hoặc zalo của hotline

Bước 3: Oaoa Mart sẽ xử lý thông tin và phản hồi sớm nhất cho khách về biện pháp xử lý kịp thời.

5. Hình thức bảo hành:

- Hoàn trả giá trị của phần sản phẩm bị hư hỏng.

- Đổi trả cho khách những sản phẩm cùng loại hoặc tương đương giá trị sau khi thương lượng và nhận được sự đồng ý của khách.

- Bên cạnh đó, Oaoa Mart vẫn sẽ linh hoạt hỗ trợ khách trong nhiều tình huống phát sinh.

Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá